Thương Hiệu Nổi Tiếng - Sự Lựa Chọn Uy Tín Từ Người Dùng
Sản Phẩm Chất Lượng - Được Đánh Giá 5 Sao

BEAUTY & FASHION // MAKEUP & HAIR // START

Mực rim Đà Nẵng mua ở đâu ngon rẻ và uy tín nhất?

TEAM XÃ HỘI, THEO TRÍ THỨC TRẺ

Mực rim Đà Nẵng là đặc sản biển ngon và hấp dẫn , món mực rim mặn mặn là một món dễ làm vừa giòn giòn , vừa dai dai , vừa đậm đà, ăn với cơm trắng trong ngày se lạnh thì quả là một món ăn thích hợp .

Không chỉ là thành phố của du lịch, ở đây còn hấp dẫn du khách bởi những đặc sản nức tiếng như chả bò Đà Nẵng, nem, tré, mực khô, tôm khô,… trong đó phải kể đến mực rim . Mực rim Đà Nẵng với vị mặn mặn, giòn giòn và dai dai là món ăn vặt cực ngon. Đây cũng là thức quà tặng chất lượng và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua khi đang phân vân không biết mua gì tặng bạn bè, người thân sau khi kết thúc hành trình. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ mua mực rim ngon rẻ và uy tín nhất nhé.

Tại sao mực rim Đà Nẵng lại được yêu thích đến vậy? Hầu hết các tỉnh, thành phố có biển như: Nha Trang, Vũng Tàu, Quy Nhơn đều có đặc sản là mực rim me. Đây là món ăn vặt, món nhắm cũng có thể ăn kèm với cơm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, mỗi nơi sẽ có cách chế biến, nêm nếm gia vị riêng tạo nên loại mực rim ngon khác nhau. Và mực rim me Đà Nẵng với công thức chế biến lâu đời và sự cân đo độ mặn ngọt vừa phải nên rất phù hợp với khẩu vệ của cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

Mực rim me Đà Nẵng

Mực rim ở đây có vị cay nhưng không quá cay, người ăn cay kém vẫn có thể thưởng thức được. Cùng với đó là chút mặn mặn của nước mắm, chút vị chua của và vị ngọt của đường. Tất cả hòa quyện lại với nhau làm cho món ăn trở nên ngon hơn mà không bị ngán hay có mùi tanh. Đặc biệt, độ dai dai của mực khô khiến cho người ăn cảm thấy kích thích hơn. Vì sao nên mua mực rim Đà Nẵng về làm quà? Có thể nói mực rim là sản phẩm từ hải sản biển Đà Nẵng, mang tính đặc trưng về con người và vùng đất này. Cũng là món ăn được tiêu thụ phổ biển ở đây mà không phải nơi nào cũng có. Rất dễ nhận ra thứ đặc sản này, bởi trên mỗi hộp mực rim  đều có in dòng chữ “Đặc sản Đà Nẵng”. Do vậy, khi mua mực rim  làm quà tặng, họ sẽ biết và cảm nhận được đây chính là món quà mang từ thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng về. Thêm nữa, giá cả của nó cũng rất phải chăng, hợp túi tiền của mỗi người, mỗi hủ có giá dao động từ vài chục nghìn đến trên 100.000 VNĐ xí thôi.

Mực rim Đà Nẵng có những loại nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất.

Cũng như các loại đặc sản Đà Nẵng khác, mực rim cũng được phân thành nhiều loại tương ứng với từng mức giá khác nhau. Song chất lượng và giá tốt thì Tú Cẩm Food là nơi đang để cân nhắc. Tuy chỉ bán online nhưng Tú Cẩm Food được dân Local Đà Nẵng ưa chuộng rất nhiều. Ngoại mực rim ở đây còn Tóp Mỡ Ngào Mắm, Cá Nục kho rục, Chân Gà Sả Tắc cũng rất đáng thử qua

Không có mô tả ảnh.

Đặt hàng qua Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100008675073402

Số điện thoại: 0935 854 443

Có thể là hình ảnh về cá cơm biển

Cá nục kho kẹo mềm xương

Không có mô tả ảnh.

Tóc mỡ ngào mắm

BÌNH LUẬN

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

ĐÁNG CHÚ Ý - TIN NỔI BẬT

Nữ doanh nhân nỗ lực đưa ngành làm đẹp tiến xa hơn

Nữ doanh nhân nỗ lực đưa ngành làm đẹp tiến xa hơn

Kinh doanh bằng sự tử tế, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, doanh nhân Minh Ngọc đã chèo lái công ty gặt hái được những thành công, dần khẳng định vị thế trong ngành phân phối mỹ phẩm làm đẹp.

Hành trình từ một chủ spa nhỏ trở thành doanh nhân tài năng

Hành trình từ một chủ spa nhỏ trở thành doanh nhân tài năng

Yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp cho đời nên trên bước đường khởi nghiệp, cô gái xinh đẹp Oanh Nguyễn đã lựa chọn spa như một nghề tâm huyết và gắn bó với kỳ vọng sẽ ghi tên tuổi của mình trên thị trường làm đẹp.

5 kem dưỡng giúp mờ thâm nám, vừa túi tiền và phù hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

5 kem dưỡng giúp mờ thâm nám, vừa túi tiền và phù hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Với thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến, những sản phẩm này hứa hẹn cung cấp kết quả ưng ý cho làn da của bạn.