Thương Hiệu Nổi Tiếng - Sự Lựa Chọn Uy Tín Từ Người Dùng
Sản Phẩm Chất Lượng - Được Đánh Giá 5 Sao

BEAUTY & FASHION // MAKEUP & HAIR // START

MẸ BỈM HAI CON 'KIẾM TIỀN KHỦNG' NHỜ CHUYỂN HƯỚNG SANG KINH DOANH ONLINE

TEAM XÃ HỘI, THEO TRÍ THỨC TRẺ

Kinh doanh online trong bối cảnh kinh tế suy thoái nhưng chị Nhung Vũ vẫn duy trì doanh thu khủng mỗi tháng nhờ linh hoạt bán online và mở rộng hệ thống kinh doanh, tạo điều kiện cho các mẹ bỉm khác trong hệ thống có cơ hội kiếm thêm thu nhập

 

Không có con đường khởi nghiệp nào trải đầy hoa hồng, đằng sau sự thành công của công việc kinh doanh online là đầy rẫy những rủi ro, khó khăn tưởng chừng phải từ bỏ. Cũng giống như hàng ngàn mẹ bỉm ngoài kia, chị Nhung tâm sự: "Mình từng có 1 công việc ổn định nhưng mức lương 3 cọc, 3 đồng không đủ trang trải cuộc sống. Bản thân mình cũng đã trải qua 2 lần sinh nở, việc ở nhà nuôi con, nhận thu nhập thụ động từ chồng khiến mình luôn trăn trở làm sao để kiếm thêm thu nhập mà không cần phải đi làm giờ hành chính vẫn có thể chăm con và chăm lo việc gia đình"

Trong thời gian mang bầu bé thứ 2, chị Nhung tăng cân không kiểm soát, sau khi sinh bé xong cân nặng của chị lên tới 67kg. Được nhiều chị em mách miệng cho con bú sữa mẹ, cộng với tập luyện và nhịn ăn sẽ giảm cân, chị Nhung đều áp dụng theo nhưng không hiệu quả. Vô tình được một người bạn giới thiệu đến sản phẩm GO CAFE giảm cân, sau khi tìm hiểu bảng thành phần hoàn toàn lành tính, chị quyết định sử dụng sản phẩm để hỗ trợ giảm cân nặng của mình. Như "cá gặp nước" sau 1 tháng dùng sản phẩm, GO CAFE đã giúp chị giảm 5,5kg và 15cm vòng bụng ngay từ liệu trình đầu tiên.

Nhận thấy đây là dòng sản phẩm tiềm năng có thể giúp các mẹ bỉm sữa phục hồi vóc dáng và giúp chính mình kiếm thêm thu nhập. Chị Nhung quyết định nhập hàng về vừa để sử dụng, vừa để bán cho người thân, bạn bè xung quanh. Bắt đầu kinh doanh online từ con số 0, chị Nhung cũng đã gặp không ít khó khăn: “Tự mình làm kinh doanh online khổ lắm. Những ngày đầu chưa có nhiều khách hàng vì sản phẩm còn mới và chưa có nhiều chị em tin vào công dụng của sản phẩm. Mỗi ngày tôi phải thường xuyên viết bài lên trang cá nhân để tìm kiếm khách hàng. Để có được những đơn hàng đầu tiên thật sự không hề dễ nhưng tôi vui lắm vì sự cố gắng của mình đã được khách hàng công nhận”.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Hành trình tự kinh doanh buộc chị phải tự làm mọi thứ từ xoay vốn để lấy hàng, tự mình gói hàng, giao hàng cho khách. Ngoài những việc kể trên, chị còn gặp khó khăn khi phải tìm kiếm khách hàng, tìm hướng giải quyết hàng tồn kho và vô vàn những công việc “không tên” khác.

Trời không phụ lòng người, sau 1 thời gian dài kiên trì, sản phẩm GO CAFE được biết đến rộng rãi hơn, chị Nhung cũng tìm được nhiều khách hàng của riêng mình. Chị bắt đầu nhập số lượng nhiều hơn từ 5, 10 hộp nay con số nhập hàng của chị đã lên tới hàng nghìn hộp.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng với ý chí vượt khó, niềm đam mê với kinh doanh online, chị Nhung tâm niệm: “Thành công là tên gọi khác của sự nỗ lực”, chị luôn nghĩ rằng sự chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc chính là chìa khóa mở lối thành công

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, đang trình diễn võ thuật và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, đàn violin và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Cho đến ngày hôm nay đã hơn 3 năm chị Nhung bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online. Ngoài sản phẩm chủ chốt GO CAFE GIẢM CÂN giúp chị Nhung duy trì cân nặng 46kg, chị còn mở rộng kinh doanh các sản phẩm khác như: Thạch lựu giảm cân, dung dịch vệ sinh tía tô UMEE...."Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau", công việc kinh doanh online hiện đã mang lại thu nhập chính cho chị Nhung, cũng giúp cho rất nhiều chị em mẹ bỉm ngoài kia. Hiện hệ thống của chị đã có trên dưới 30 người và có nhà phân phối tại Mỹ, giúp đem lại thu nhập cho hệ thống từ 10 - 20 triệu mỗi tháng.

Chị Nhung tâm sự thêm: "Có rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa khi bắt đầu kinh doanh online thường rất sợ thất bại. Có bạn tâm sự với mình sao họ đã đăng bán sản phẩm mà không ai mua, họ không được như mình có nhiều khách quen rồi.  Mọi người không biết rằng khi mới bắt đầu. cả tuần mình liên tục đăng tin quảng cáo nhưng cũng không có khách mua, nhưng mình không bỏ cuộc. Cứ kiên trì thế nào rồi cũng thành công thôi"

 

 

 

BÌNH LUẬN

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

ĐÁNG CHÚ Ý - TIN NỔI BẬT

Nữ doanh nhân nỗ lực đưa ngành làm đẹp tiến xa hơn

Nữ doanh nhân nỗ lực đưa ngành làm đẹp tiến xa hơn

Kinh doanh bằng sự tử tế, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, doanh nhân Minh Ngọc đã chèo lái công ty gặt hái được những thành công, dần khẳng định vị thế trong ngành phân phối mỹ phẩm làm đẹp.

Hành trình từ một chủ spa nhỏ trở thành doanh nhân tài năng

Hành trình từ một chủ spa nhỏ trở thành doanh nhân tài năng

Yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp cho đời nên trên bước đường khởi nghiệp, cô gái xinh đẹp Oanh Nguyễn đã lựa chọn spa như một nghề tâm huyết và gắn bó với kỳ vọng sẽ ghi tên tuổi của mình trên thị trường làm đẹp.

5 kem dưỡng giúp mờ thâm nám, vừa túi tiền và phù hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

5 kem dưỡng giúp mờ thâm nám, vừa túi tiền và phù hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Với thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến, những sản phẩm này hứa hẹn cung cấp kết quả ưng ý cho làn da của bạn.