Thương Hiệu Nổi Tiếng - Sự Lựa Chọn Uy Tín Từ Người Dùng
Sản Phẩm Chất Lượng - Được Đánh Giá 5 Sao

BEAUTY & FASHION // MAKEUP & HAIR // START

Nữ CEO khởi nghiệp từ đam mê phun xăm thẩm mỹ

TEAM XÃ HỘI, THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xinh đẹp và tài năng, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hương đã từng bước gây dựng được một học viện phun xăm thẩm mỹ riêng, dần khẳng định được vị thế.

Bén duyên với ngành làm đẹp một cách tình cờ, nhưng bằng sự ham học hỏi, niềm đam mê mãnh liệt, chị Nguyễn Thị Hương đã nhanh chóng lĩnh hội những tinh hoa tinh túy nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ.

Trải qua hơn 10 năm gắn bó với nghề, chị đã đạt được những thành tựu nhất định, trong đó, đáng nói là sự ra đời và phát triển không ngừng của Huyền Trang Academy cũng như sự thành công của hàng trăm học viên dưới sự hướng dẫn của chị.

Nữ CEO khởi nghiệp từ đam mê phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 1.

Chính bởi đạo đức nghề nghiệp cao quý cùng cái tâm, cái tài của người nghệ sĩ chân chính, doanh nhân Nguyễn Thị Hương đã nhiều lần nhận được lời mời tham dự, đồng hành, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các chương trình và cuộc thi làm đẹp lớn.

Mới đây nhất, nghệ nhân Nguyễn Thị Hương đã trở thành giám khảo cuộc thi đại hội thẩm mỹ bộ môn Phun Thêu tại Việt Nam (2018), cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival (2019)…

Nữ CEO khởi nghiệp từ đam mê phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 2.

Để bắt kịp xu hướng làm đẹp thời đại 4.0, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Thị Hương hiểu rằng bản thân doanh nghiệp phải không ngừng đẩy mạnh hội nhập, làm mới bản thân; sáng tạo, chủ động cập nhật xu hướng - phương pháp làm đẹp mới nhất, hiệu quả và an toàn nhất.

Theo chị Hương mỗi một khuôn mặt, một vóc dáng của một con người là độc nhất vô nhị, không trùng lặp. Vì thế, việc làm đẹp cho phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng đòi hỏi trình độ tay nghề cao của người làm đẹp. 

Tạo ra một cặp lông mày đẹp cho khách, tôn lên vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, làm tăng sự tự tin cho phái đẹp là điều mà nghệ nhân Nguyễn Thị Hương luôn theo đuổi, chị coi đây là sứ mệnh hàng đầu trong quá trình phụng sự khách hàng.

Bên cạnh đó, không thể thiếu là việc tìm ra những bàn tay vàng, tiếp tục phát triển và cống hiến thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nữ CEO khởi nghiệp từ đam mê phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 3.

Chia sẻ về thành tích đã đạt được nữ doanh nhân khẳng định: "Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, không ngừng đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế, mang đến các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới, nhằm đem lại sự hài lòng, an tâm và dịch vụ làm đẹp hoàn hảo đến với khách hàng".

Nữ CEO khởi nghiệp từ đam mê phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 4.

Nguyễn Thị Hương đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp, tỏa sáng là chính mình. Từ những doanh nhân, chính khách, những ngôi sao nổi tiếng đến những người nội trợ…, họ đã có cơ hội tìm được cho mình sự tự tin để hạnh phúc hơn, thành đạt hơn trong công việc và cuộc sống.

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hương không ngừng theo đuổi mục tiêu nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị và khả năng cống hiến không giới hạn trong lĩnh vực làm đẹp, không ngừng hoàn thiện bản thân từ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn.

Nữ CEO khởi nghiệp từ đam mê phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 5.

Sự bản lĩnh, tầm nhìn chiến lược cùng một trái tim nhân hậu đã làm nên một người phụ nữ Việt thành công. Những thành tựu mà chị Nguyễn Thị Hương nhận được là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng không ngừng cho những cống hiến của chị trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng.

BÌNH LUẬN

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

ĐÁNG CHÚ Ý - TIN NỔI BẬT

Nữ doanh nhân nỗ lực đưa ngành làm đẹp tiến xa hơn

Nữ doanh nhân nỗ lực đưa ngành làm đẹp tiến xa hơn

Kinh doanh bằng sự tử tế, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, doanh nhân Minh Ngọc đã chèo lái công ty gặt hái được những thành công, dần khẳng định vị thế trong ngành phân phối mỹ phẩm làm đẹp.

Hành trình từ một chủ spa nhỏ trở thành doanh nhân tài năng

Hành trình từ một chủ spa nhỏ trở thành doanh nhân tài năng

Yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp cho đời nên trên bước đường khởi nghiệp, cô gái xinh đẹp Oanh Nguyễn đã lựa chọn spa như một nghề tâm huyết và gắn bó với kỳ vọng sẽ ghi tên tuổi của mình trên thị trường làm đẹp.

5 kem dưỡng giúp mờ thâm nám, vừa túi tiền và phù hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

5 kem dưỡng giúp mờ thâm nám, vừa túi tiền và phù hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Với thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến, những sản phẩm này hứa hẹn cung cấp kết quả ưng ý cho làn da của bạn.